รีบดูด่วนเลย!! โขอโชคอีก 6 งวด! เห็ดเณรน้อย งวดที่แล้วรวยทั้งหมู่บ้าน งวดนี้เณรน้อยให้เลข...  !!!





loading...





loading...
ที่ จ.นครราชสีมา เคยมีการนำเสนอข่าว กรณีที่ชาวบ้านในพื้นที่ อ.พิมาย จ.นครราชสีมา พบเห็ดประหลาด จำนวน 1 ดอก ที่ขึ้นอยู่บริเวณโคนต้นมะขาม ภายในบ้านเลขที่ 63/1 ม.17 บ้านตะบอง ต.โบสถ์ อ.พิมาย จ.นครราชสีมา ของนายประกอบ พุฒนอก อายุ 64 ปี เจ้าของบ้าน โดยเห็ดดังกล่าว มีลักษณะด้านบนกลมเป็นสีขาว ด้านล่างเป็นสีส้มคล้ายสีจีวรพระสงฆ์ และมีสีส้มเกือบเป็นสีดำอยู่ตรงกลาง ซึ่งชาวบ้านต่างลงความเห็นกันว่า มีลักษณะเหมือนสามเณรห่มจีวรอุ้มบาตร แต่เพราะทุกคนไม่เคยเห็นเห็ดที่มีลักษณะประหลาดเช่นนี้มาก่อน จึงได้พาจุดธูป ขอโชค ขอลาภ กันอย่างคึกคัก

จนกระทั่งมีร่างทรงมาบอกว่า เป็นดวงวิญญาณของหลวงปู่หริ่ง สุวรรณโชค อดีตเจ้าอาวาสวัดบ้านตะบอง ที่ได้มรณภาพไปตั้งแต่ปี 2499 หรือเมื่อ 60 ปีที่ผ่านมา จะมาให้โชคกับลูกหลานบ้านตะบอง 7 งวด ซึ่งงวดแรกได้เขียนเลขไว้ที่ถาด 3 ตัว คือ 756 ปรากฏว่างวดวันที่ 1 ส.ค. 2559 ที่ผ่านมา หลายคนได้นำเลขดังกล่าวไปเสี่ยงโชค และมีคนถูกรางวัลเลขท้าย 57 กันเป็นจำนวนมาก ทำให้ทุกคนมีความเชื่อว่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์มีจริง จึงได้นำผ้าแพร 7 สีมาผูกไว้ที่โคนต้นมะขาม พร้อมทั้งขอพรให้หลวงปู่หริ่ง ได้มาให้โชคชาวบ้านอีก 6 งวด

ล่าสุด วันนี้ (15 ส.ค. 2559) ก่อนวันออกผลรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล ชาวบ้านในพื้นที่บ้านตะบอง และนักเสี่ยงโชคจากพื้นที่ต่างๆ เดินทางนำธูปเทียนมากราบไหว้เห็ดดังกล่าว หรือที่ชาวบ้าน เรียกว่า เห็ดเณรน้อย ที่ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ผ่านไปกว่า 2 สัปดาห์ เห็ดยังไม่เหี่ยวแห้ง ยังอยู่ในสภาพเดิม เหมือนครั้งแรกที่พบ เชื่อว่าเห็ดเณรน้อยที่งอกออกมานั้น น่าจะเป็นเห็ดที่มาให้โชคลาภกับชาวบ้านจริงๆ โดยบางคนที่มากราบไหว้ ต่างมองเห็นเป็นตัวเลขต่างๆ นานา ว่างวดนี้เห็ดเณรน้อย ให้เลข 87, 78 แต่บางรายก็บอก 744 และ 41, 14







loading...
ที่มา: http://www.topicza.com/news11934.html?f=2745

0 comments:

Post a Comment